Kwa wateja wetu wote wenye thamani,

Wiki hii imekuwa moja ya ngumu zaidi kwa Emirates kwa operesheni, kama dhoruba rekodi hit Umoja wa Ufalme za Kiarabu.

Ningependa kutoa msamaha wetu wa dhati kwa kila mteja ambaye amevuruga mipango yao ya kusafiri wakati huu.
Katikati ya Aprili, UAE ilipata mvua kubwa zaidi katika miaka 75. Upepo wa dhoruba na mvua zilivuruga shughuli katika miji yote.

Kitovu chetu cha 24/7 huko Dubai ilibaki wazi, na harakati za ndege zilipunguzwa kwa usalama, lakini barabara zilizofurika zilizuia uwezo wa wateja wetu, marubani, wafanyikazi wa cabin, na wafanyikazi wa uwanja wa ndege kufikia uwanja wa ndege, na pia usafirishaji wa vifaa muhimu kama chakula na huduma zingine za ndege.


Tuligeuza safari kadhaa za ndege ili kuepuka hali mbaya zaidi ya hewa, na kwa siku tatu zijazo tulilazimika kufuta karibu safari 400 za ndege na kuchelewesha zaidi, kwani shughuli zetu za kitovu zilibaki changamoto na wafanyikazi na usambazaji wa vifaa Uhaba.
Tulikuwa wazi juu ya vipaumbele vyetu viwili: Angalia wateja wetu ambao wameathiriwa na usumbufu na kurudisha shughuli zetu kwenye ratiba.


Ili kuongeza rasilimali na uwezo wa kusimamia wateja walioathirika kama kipaumbele, tulilazimika kusimamisha kuingia kwa abiria wanaoondoka Dubai, kutekeleza vikwazo juu ya mauzo ya tiketi, na kuacha kwa muda kuunganisha trafiki ya abiria kutoka kwa pointi kwenye mtandao wetu kuja Dubai.


Tulitumia rasilimali za ziada kusaidia uwanja wetu wa ndege na kituo cha mawasiliano Timu za kituo na rebooking na kuweka ndege za ziada kwa maeneo ambapo tuligundua idadi kubwa ya wateja waliohamishwa.


Tulituma zaidi ya wafanyakazi wa kujitolea wa 100 kuangalia wateja waliovuruga katika kuondoka kwa Uwanja wa Ndege wa Dubai na katika eneo la usafiri, kuweka kipaumbele kesi za matibabu, wazee na wasafiri wengine walio katika mazingira magumu.

Hadi sasa, zaidi ya vyumba vya hoteli 12,000 vilihifadhiwa ili kukidhi wateja waliovurugika huko Dubai, vocha za chakula za 250,000 zimetolewa, na idadi zaidi ya maji ya kunywa, mablanketi na huduma nyingine.


Nyuma ya pazia, yote ilikuwa ni staha ya mikono kwa maelfu ya wafanyikazi zaidi katika shirika ili kurudisha shughuli zetu kwenye wimbo.


Kuanzia, Jumamosi 20 Aprili, ratiba zetu za kawaida za ndege zimerejeshwa. Abiria waliokwama katika eneo la usafiri wa uwanja wa ndege wamerejeshwa na wanaelekea kwenye maeneo yao. Tumeweka pamoja kikosi kazi cha kupanga, kupatanisha, na kutoa vipande 30,000 vya mizigo ya kushoto kwa wamiliki wao.

Itatuchukua siku zaidi kufuta orodha ya abiria na mifuko iliyorekebishwa, na tunaomba uvumilivu na uelewa wa wateja wetu. Tunajua majibu yetu yamekuwa mbali na kamilifu.

Tunatambua na kuelewa kuchanganyikiwa kwa wateja wetu kwa sababu ya msongamano, ukosefu wa habari, na mkanganyiko katika vituo. Tunakiri kwamba foleni ndefu na nyakati za kusubiri hazikubaliki.


Tunachukua ahadi yetu kwa wateja wetu kwa umakini sana, na tumechukua masomo kutoka siku chache zilizopita ili kufanya mambo sawa na kuboresha michakato yetu.


Ningependa pia kutambua na kuwashukuru timu zetu katika shirika la ndege, na wengi wetu Wauzaji na washirika kwa juhudi zao zisizo na kuchoka karibu na saa wiki hii, licha ya hali ngumu, kusaidia wateja, kurejesha mtandao wetu, na kuleta ratiba yetu ya uendeshaji kurudi kawaida.


Hatimaye, na kwa mara nyingine tena, nataka kutoa, kwa niaba yangu mwenyewe, na timu zote katika Emirates, msamaha wetu kwa kila mteja aliyeathiriwa na usumbufu huu.


Tutaendelea kufanya kazi kwa bidii ili kuishi kulingana na matarajio yako, na kwa ahadi yetu ya chapa bora ya Fly Better.